วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ทรงผม สำหรับทุกรูปหน้า

สวัสดีทุกคนจ๊ะ

สาวๆ หลายคนอยากเปลี่ยนทรงผม แต่ก็มีข้อกังวลหลักๆ  แบบนี้ใช่มั๊ย

1. กลัวเปลี่ยนแล้ว สวยไม่ได้ดังใจ
2. กลัวช่างไม่ทำให้ตามที่เราอยากให้ทำ (ช่างตามใจตัวเอง ไม่ตามใจเรา)
3. กลัวราคาค่าเปลี่ยนที่แพงมากๆ (ถ้าได้ดังใจก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ดังใจเนี่ยเสียดายตังค์ เสียดายผมมาก เสียความรู้สึกมาก)
4. และอื่นๆ (หากมี เขียนคอมเม้นท์มานะคะ เผื่ออุ่นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาเพิ่มเติมให้ค่ะ)

มาถึงตอนสำคัญ ของคนที่มีใจอยากเปลี่ยน ทรงผม จริงๆ แต่คิดดดดดมานานแสนนานแล้วยังไม่มั่นใจสักกะที  อุ่นมีทางออกที่อุ่นใช้กับตัวเองให้ หากใช้ได้ ก็ลองไปใช้ดูนะคะ

ข้อกังวลที่ 1
อุ่นมีวิธีคิดว่า ... ถ้าเปลี่ยนแล้วสวยไม่ได้ดังใจ ก็ไม่เป็นไร ก็แค่เปลี่ยนใหม่ เช่น ดัดแล้วไม่ชอบ อีกสองอาทิตย์อาจชิน ถ้าไม่ชิน ก็ค่อยยืด ไม่ยืดก็ซอยสั้น ตัดสั้น ก็จะได้ผมสั้นแบบหยักศก เก๋ไปอีกแบบ ถ้าซอยสั้นแล้วไม่ชอบ อุ่นก็คิดว่า แพร๊บเดียว เดี๋ยวก็ยาว อะไรทำนองนี้นะคะ

ข้อกังวลที่ 2
ถ้าอุ่นเจอช่างไม่ตามใจเรา แต่ตามใจตัวเอง ก็จะเปลี่ยนร้านทันที (ไม่มีหนสองและหนต่อไป) จนโชคดีเจอช่างที่ทำให้ตามใจเราและได้ดังใจทุกครั้ง และทำผมกับช่างคนนี้ที่ร้านนี้มา 7 ปี  แล้วไม่เคยเปลี่ยนเลย (2225- ปัจจุบัน)

ข้อกังวลที่ 3
อุุ่นไม่เคยเชื่อว่า ร้านที่เก็บค่าบริการแพงจะทำทุกอย่างถูกใจเรา (เคยจ่ายสตางค์เป็นพันในครั้งเดียว(ทำสีผม ผมแห้งกรอบ ขาด ร่วง จนต้องตัดสั้นเลย) และอุ่นก็ไม่เสพติดความหรูหราของร้านทำผมในห้างสรรพสินค้า ... จึงได้ช่างที่ทำผมได้ถูกใจและราคาที่มี่สตางค์เหลือไปทำสวยอย่างอื่นได้อีกเยอะ (ทุกทรงตามรูปที่ซอยสั้น ซอยยาว พร้อม สระ ไดรย์ เซ็ท 150 บาท เท่านั้นเองจ๊ะ (เคยทำที่ร้านหรู ตั้ง 3,000 แน่ะ แม่เจ้า !)

ตามนี้เลย ... หากเพื่อนๆ อยากลองเปลี่ยนทรงผม และกำลังหาช่างที่รู้ใจ ราคาที่ใจสบาย ลองดูนะ (แต่ขอบอกก่อน ถูกใจอุ่น แต่อาจไม่ถูกใจทุกคน ... ถึงเวลาจริงๆ ก็หัวใครหัวมันนะคะ (ความชอบใครก็ความชอบคนนั้น) นี่คือความจริง 555x)

หมายเหตุ รูปหน้าอุ่นเป็นแบบกลม และคางเป็นสี่เหลี่ยม เคยคิดว่า ไม่อาจจะสวยได้กับทรงผมอะไรทั้งสิ้น แต่ทำใจกล้าๆ ลองเปลี่ยนดู ก็ค้นพบว่าได้หลายทรง

ดังนั้น อุ่นเชื่อว่าทุกทรงที่เลือกมาให้เพื่อนดูนี้ เหมาะกับทุกรูปหน้าเลยจ๊ะ เพราะหากหน้ากลมและเหลี่ยม สวยได้ ทุกรูปหน้าก็สวยได้ยิ่งกว่า จริงๆ นะ ... ฟันธง !












อุ่นตัดผมกับคุณมิตร ร้าน ริชชี่ ซาลอน
ทำผมสำหรับมนุษย์ทุกเพศวัย
ร้านอยู่ที่ ถ.รถไฟสายเก่า (สรรพาวุธบางนา)
เบอร์โทร 0809960772, 0891762333

อุ่นไอ  ไทยแลนด์
Take Care.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น