วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

โฟมล้างหน้า ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟกท์

นุ่ม เริ่ด เจิด  จนต้องมาบอก  ...  และเพราะพี่เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนปรารถนาอย่างยิ่งที่จะให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด สวยสดงดงาม ชิมิ

อันที่จริงแล้ว พี่ใช้โฟมล้างหน้าลอรีอัลมานานแสนนานแล้ว ก็ประทับใจ เพราะใสที่หน้าทุกหลอด แต่สองสามเดือนก่อน  นึกสนุกอยากลองเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นดูบ้าง ปรากฎผื่นขึ้นหน้าผาก สักพักสิวมาเยี่ยม อีกวันก็ใต้คาง วันต่อมาก็ใต้จมูก ... พี่ก็ทึกทักเอาว่าน่าจะเป็นทั้งโฟมล้างหน้าหลอดใหม่ และเพราะเหงื่อที่เราออกกำลังกายในช่วงอากาศร้อนด้วย เอาล่ะลองเปลี่ยนไปอีกยี่ห้อ ปรากฎทั้งผื่นทั้งสิว ก็มา มามากที่สุดเท่าที่ชีวิตมี  ที่นี้พี่ฟันธงเลยว่าเป็นเพราะโฟมล้างหน้า  เอา เอา  เปลี่ยนอีกยี่ห้อนึงลองดู  ปรากฎ ผื่นเต็มหน้าผากเลยคุณผู้ชมครับ แล้วกว่าจะหายก็ทิ้งรอยดำไว้เป็นที่ระทึก ... พี่เริ่มรับไม่ได้


พี่เลยวกกลับมาใช้ ลอรีอัลเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนสูตรนิดหน่อย เดิมใช้ ไวท์ เพอร์เฟกท์  หลอดขาว ฝาฟ้า หน้าสะอาดใสสบายใจทั้งหลังล้าง และสวยไปทั้งวันเลย แต่ผิวแห้งตึงไปหน่อย น่าจะเหมาะกับผิวมันมากกว่า (ผิวพี่แห้งถึงแห้งมาก) แต่ก็ใช้มาตลอดหลายปีนะ เพราะพี่นิยมความขาว (555x พยายามจะขาว)
หนนี้ พี่ก็ใช้ ไวท์ เพอร์เฟกท์ เหมือนเดิม แต่น่าจะเป็นสูตรใหม่ เขาบอกว่าเป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ตามความเข้าใจส่วนตัวของพี่นะ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่น่าจะไปกันได้กับสูตรไวท์ เพอร์เฟกท์ เพราะจากประสบการณ์ ไวท์ เพอร์เฟกท์ ส่วนใหญ่จะให้ความขาวใส แต่ไม่ให้ความชุ่มชื่น 


แต่ปรากฎ หลอดนี้  ใช่เลย กิ๊กเลย ขอคบทั้งให้เป็นตัวจริงและให้เป็นกิ๊ก ไปอีกนานแสนนานเลยล่ะ  ดียังไงน่ะหรือ ... อย่างนี้นะ  
- แน่นอนที่สุด พี่คอร์นเฟิร์มว่าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายจริงๆ เพราะผื่นที่เป็นอยู่เริ่มทยอยหาย และไม่เป็นเพิ่มเติม เฮ้อ ... สบายหน้า สบายใจ
หลังล้าง ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นไม่แห้งตึงเลยแม้แต่น้อย (อย่างที่บอกว่าโฟมล้างหน้าประเภทให้ความขาวส่วนใหญ่ จะทำให้ผิวขาวสะอาด แต่ก็ทำให้ผิวแห้ง)ให้ความรู้สึกสะอาด ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความลื่น (โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายที่พี่เคยใช้หลายสูตร จะทิ้งความลื่น ซึ่ง
โดยส่วนตัวพี่ไม่โปรด เพราะรู้สึกไม่สะอาด  (ขึ้นอยู่กับความชอบนะ)
ออ...ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดด้วย สำหรับคนที่แต่งหน้าบางๆ  ประมาณว่าทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทาแป้งผสมรองพื้น และแต่งหน้าทาสีนิดหน่อย ล้างครั้งเดียว โดยนวดหน้าสัก 1-2 นาที ก็สะอาดกริ๊บแล้วจ๊ะ
ก็ประมาณฉะนี้นะจ๊ะ

แต่อย่าลืมนะ การดูแลภายนอก เช่น การล้างหน้า ทาครีม แต่งหน้า เป็นส่วนประกอบเล็กๆ ส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่จะทำให้ผิวพรรณ ดูสวยสดใส  สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าที่ควร หรือต้องมีเลยต้องทำ และทำได้ง่ายๆ เลย สำหรับทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายนะจ๊ะ ดื่มน้ำ 3.7 ลิตรต่อวันสำหรับผู้ชาย และ 2.7 ลิตต่อวันสำหรับผู้หญิง   ออกกำลังกายง่ายๆ  ด้วยการเดิน 30-45 นาทีต่อวัน  ล้างสารพิษในร่างกายตามศาสตร์ที่เชื่อถือ (หน้ายังต้องล้าง อวัยวะใช้มาตั้งหลายปี จำเป็นต้องล้างนะคะ)รับทานอาหารให้ครบทุกหมู่ และได้ปริมาณตามที่ร่างกายต้องการ  ดูแลเฉพาะด้าน ได้ด้วยยิ่งดีเลย เช่น ดูแลหัวใจ กระดูก โดยเฉพาะดูแลรูปร่างให้สวยงามแข็งแรง  เพราะจะช่วยให้โลดแล่น บนโลกใบใหญ่นี้ได้สนุกสนาน  ออ... พักผ่อนให้เพียงพอด้วย แล้วจะฟินาเล่จริงๆ นะ ฟันธง !!!

ขอให้หน้าใส ตาสวยกะริบกริ๊บกันทุกคนเลยนะจ๊ะ
แล้วพบกันใหม่
อุ่นไอ  ไทยแลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น