วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Samsung GALAXY S6 edge

อีกขั้นของสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม

Design
หรูหราสไตล์เมทัลลิค ส่วนโค้ง UX หน้าจอ ให้ความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร สามารถตั้งชื่อและกำหนดสีให้ 5 คนสนิทที่หน้าจอขอบข้าง จากนั้นเพียงแค่สัมผัสทีสี ก็สามารถโทรออก ส่งข้อความ หรืออีเมลล์ได้ทันทีและการแจ้งเตือนก็ช่วยให้คุณเห็นง่ายขึ้นว่าใครติด่อเข้ามาแม้ว่าตัวเครื่องจะคว่ำหน้าอยู่ก็ตาม
เอกลักษณ์หนึ่งเดียวที่ปฏิวัติทุกดีไซน์ด้วยหน้าจอโค้ง
2 ด้าน (Dual Edge Display) เครื่องแรกของโลก
โดดเด่นด้วยเมทัลเกรดพรีเมียม
AI 6013 วัสดุที่มีความแข็งแกร่งมากกว่าจอสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 1.5 เท่า
กระจกหน้าจอ
2.5D Gorilla Glass 4 แข็งแกร่งกว่าหน้าจอสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนๆ ถึง 1.5 เท่า ให้ทั้งความงามและความแข็งแกร่งในทุกมิติสัมผัส
เทคโนโลยีการประกอบล่าสุด
CMF Solution ที่นำ Optical Film ที่ใช้ในการผลิต Hi-Definition TV มาประยุกต์ใช้กับฝาหลัง ช่วยเพิ่มมิติแสงสะท้อน และเสน่ห์แห่งเฉดสี

Display
หน้าจอแสดงผลกว้าง 5.1 นิ้ว พร้อมหน้าจอ Quad HD Super AMOLED ให้ประสบการณ์การแสดงผลภาพที่คมชัดเสมือนจริง ด้วยความละเอียดภาพสูงสุดถึง 577 พิกเซลต่อตารางนิ้ว
สามารถเลือการแสดงผลหน้าจอที่เหมาะกับคุณในทุกๆ สถานการณ์ได้ด้วย
Adaptive Display และโหมด High Luminance ช่วยให้ภาพชัดในทุกที่ไม่ว่าจะกลางแจ้งหรือในร่ม และถนอมสายตาได้เช่นกันแม้ในที่มืด

Camera
ถ่ายภาพสนุกแม้ในที่มืด ด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเลนส์รูรับแสงระดับ F1.9 เพิ่มความสว่างขึ้น 2 เท่า และให้ภาพคมชัดแม้ว่าจะอยู่ในที่มืด และไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ ด้วย Quick Launch ให้คุณเข้าถึงฟังก์ชั่นกล้องภายใน 0.7 วินาที เพียงสัมผัส Double Click ที่ปุ่ม Home โฟกัสอัจฉริยะจับภาพเคลื่อนไหวไวยิ่งกว่า บันทึกภาพเคลื่อนไหวได้คมชัดระดับโปรเฟสชั่น ด้วยโหมด Tracking AF  (ระยะเวลาอาจแตกต่าง ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม)

Performance
เปิดเครื่องและเปิดแอพพลิเคชันได้รวดเร็วสุดยอด  ด้วยหน่วยประมวลผล 64 บิท ที่แรงระดับคอมพิวเตอร์ ด้วย Octa Core CPU 64 บิท และ Android OS 64 บิท ใช้งานรวดเร็วลื่นไหล ไม่มีสะดุด และหน่วยความจำ (RAM)   LPDDR4 และหน่วยประมวลผลกราฟฟิค (GPU) ทำงานร่วมกัน ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงมาก ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานมัลติมีเดีย และการทำงานพร้อมๆ กันแบบมัลติทาสกิ้งที่เหนือระดับไปอีกขั้น มาพร้อมซิพขนาด 14 นาโนมิเตอร์ ประมวลผลได้อย่างยอดเยี่ยม ประหยัดพลังงานในระดับที่เหนือกว่า
Supercharging  
สบายใจกับการชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว  ไม่พลาดทุการติดต่อด้วยระบบ Fast Charging ชาร์จเพียง 10 นาที ก็ใช้งานได้นานถึง 4 ชม. (ใช้คู่กับ 9V Charger)
สะดวก ทันใจ กับเทคโนโลยีชาร์จแบบไร้สาย หมายความว่า เพียงวางโทรศัพท์บนแท่นชาร์จไร้สาย คุณก็จะได้สัมผัสประสบการณ์อิสระ ไม่มีสายชาร์จมากวนใจ
 
ชาร์จแบตเตอรีเต็มรวดเร็วโดยเพียง 85 นาที  ใช้งานได้กับแท่นชาร์จไร้สายระบบของ PMA และ WPC



Samsung  GALAXY S6 edge  เหมาะกับผู้นิยมไลฟส์  เริ่ดหรูหรา โดดเด่นเหนือระดับ และต้องการชนะเลิศกับการถ่ายรูปได้คมชัดรวดเร็วทุกสถานกาณ์

เอามาฝากตามความชอบ หาช็อบกันที่ช็อปทั่วไปนะจร๊ะะะะ
อุ่นไอ  ไทยแลนด์

Credit ภาพ
hitech.sanook.com
gsmarena.com
tech.mthai.com
market.kapook.com
thaimobilecenter.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น