วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

vivo X5Max

หากชอบลำโพงเสียงแรงๆ รักรูปร่างบอบบางอย่างแรง ก็นีเลย vivoX5Max

สมาร์ทโฟนระบบเสียงคุณภาพบนความบางที่สะกดใจ บางเฉียบเพียง 5.80 มิลลิเมตร เท่านั้น  ด้วยเมนบอร์ดตัวเครื่องบางสุดเพียง 1.77 มิลลิเมตร จึงช่วยประหยัดพื้นที่ภายในเครื่องมากถึง 90%  น้ำหนักเครื่องเพียง 156 กรัมเท่านั้น โครงเครื่อง ผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์และโลหะผสมคุณภาพชั้นเยี่ยมที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน มีควาทนทานและสวยงาม มีการเคลือบเพื่อป้องกันลายนิ้วมืออีกด้วย ด้านหลังเป็นสีเงิน ดูหรูหราทีเดียว


คุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi 2.0 ด้วยชิปเสียง DAC ES9018 จากความร่วมมือระหว่าง vivo และ ESS ที่ร่วมพัฒนาออปแอมป์ ES9601 และ OPA1612 พร้อมชิปควบคุมแงดันไฟฟ้า LDO Deluxe DC/DC ที่ใช้ระยะเวลาในการวิจัยกว่า 3 ปี เพื่อสร้างมาตรฐานคุณภาพเสียงระดับสากลบนสมาร์ทโฟน
ช่องหูฟังได้มาตรฐานสากล ด้วยการติดตั้งช่องหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร สามารถใส่หูฟังตามมาตรฐานได้ทุกรูปแบบ


ประมวลผลด้วย CPU Qualcomm SnapdragonTM 615 Octa-core 1.5GHz 64-bit  แรงกว่าแบบเดิมๆ และติดตั้ง 

GPU Adreno 405 คุณภาพสูง พร้อมรองรับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในระบบ 4G ด้วยคุณสมบัติแรงเร็ว เต็มประสิทธิภาพ
หน้าจอแสดงผล ขนาด  5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1920x1080 พิกเซล) ชนิดของหน้าจอเป็น Super Amoled  ขึ้นชื่อเรื่องความคมชัด มีสีสันไม่แตกต่างจากภาพจริง


รองรับการใช้งานทั้ง 3G และ 4G ใส่ซิมการ์ดได้ 2 ซิม โดยการใส่ไมโครซิมในช่องซิมหลัก และเลือกใส่ TF card หรือ นาโนซิมในช่องซิมรองได้ตามต้องการ


Funtouch OS 2.0 รุ่นใหม่ล่าสุด ของระบบ Android 4.4 ใช้งานง่ายด้วยมือเดียวกับเมนูลัด พร้อมอัพเดทประสิทธิภาพการทำงานของ I Manager ไม่ว่าจะเป็น Phone Clean Data Monitor Privacy หรือ Power Manager ให้รองรับการใช้งานได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ


สนุกกับการถ่ายรูปด้วยกล้องหน้าที่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อม Wide-angle lens และกล้องหลังให้ความคมชัดที่ 13 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.0 ที่ช่วยลดจุด Noise บนภาพได้มากขึ้น สนุกไปด้วยโหมดการถ่ายภาพวิวกลางคืน โหมดเบลอภาพพื้นหลัง และโหมดอื่นๆ ที่จะทำให้ถ่ายภาพได้สนุกกว่าที่เคย


Vivo X5Max เหมาะอย่างยิ่งกับผู้คลั่งไคล้สมาร์ทโฟน ดีไซน์หรู มีความบางเฉียบที่โดดเด่น น้ำหนักเบา ดูหนัง ฟังเพลง ด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และจอภาพที่ชัดเป๊ะอย่างน่าหลงใหล

พร้อมถ่ายรูปได้สนุกกว่าใครตามสไตล์ที่เป็นคุณ และแน่นอนว่ากล้องถ่ายรูป มี Beauty Mode เพื่อเอาใจสาวๆ กันด้วย



หมายเหตุ

Review จากแคตตาล็อคด้วยความตั้งใจ
Review จากความชอบ ไม่รู้ไปมากกว่านี้  รู้แต่ว่าสลิมมว๊ากกก  ดังนั้น ถ้าถามไรมาจะตอบได้อย่างเดียวว่า เชฟบ๊ะ !!! 555x แต่ก็อยากคุยด้วยนะ
หากได้ประโยชน์จากบล็อคนี้ หรือ สนุกกับ vivo X5Max แวะมาเล่าสู่กันฟังบ้าง ก็จะขอบน้ำใจอย่างแรงเลย !!!



Credit ภาพ
crunchertronics.com
zwf9cOb3bub1fc6f.com
androidguys.com
mobilegreeks.com
techxcite.com
techone3.in
idroidwarz.com
smarthatch.net
ebay.com
gizmag.com

อุ่นไอ ไทยแลนด์
Review

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น