วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Microsoft Surface 3

ยุคของการทำงานนอกสำนักงาน หรือทำงานที่ไหนก็ได้ตามที่หัวใจและร่างกายอยากไปอยู่ 
ณ จุดนั้น  พูดได้เลย Microsoft Surface 3 ครบเครื่องสำหรับทุกหัวใจทันสมัยและรักอิสระ

Microsoft Surface 3 ที่สุดของแท็บเล็ตที่แทนที่แล็ปท็อป น้ำหนักเบาเพียง 622 กรัม และบางเพียง 8.7 มม. (บางและเบาที่สุดในตระกูล Surface) พร้อมขาตั้งปรับได้ 3 ระดับ หน้าจอแสดงผล 10.8 นิ้ง ความละเอียดสูง 1920x1280 พร้อมกล้องดิจิตอลความละเอียดของกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล พร้อมโฟกัสอัตโนมัติ กล้องหน้า 3.5 ล้านพิกเซล  ซอฟแวร์ เป็น Windows 8.1 พื้นที่เก็บข้อมูล 64 GB หรือ 128 GB  ประมวลผลรวดเร็วและประหยัดพลังงานด้วย Intel Atom x7 แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง ในการใช้งานพื้นฐานเช่น เปิดเว็ปไซต์ ทำงานเอกสารทั่วไป เป็นต้น


ใช้งาน Windows & Office ได้สมบูรณ์แบบ Surface 3 ใช้งาน Windows เต็มรูปแบบ ซอฟต์แวร์เดสก์ท็อปและแอพพลิเคชั่นแบบสัมผัสจาก Windows Store ทำให้ทำงานได้อย่างราบรื่น และสมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งาน  Office 365 อีกด้วย เช่น Word, Excel, PowerPoint, OneNote  และ  Outlook รวมถึงที่เก็บข้อมูล  OneDrive ขนาด 1TB  และโทร Skype ทั่วโลก 60 นาทีต่อเดือน


และสุดยอดประสบการณ์การใช้ปากกา (Surface Pen)  เขียน วาด และระบายสี ได้อย่างง่ายดายและตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกเสมือนปากกาเขียนบนกระดาษ  มีเทคโนโลยี Palm Block คือ วางมือบนหน้าจอได้โดยไม่ทิ้งร่องรอยขณะเขียน เพื่อประสบการณ์การเขียนที่ป็นธรรมชาติและง่ายดาย


Microsoft Surface 3 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่ชอบก้าวไปข้างหน้าก่อนใครเสมอ เช่นคุณ ใช้งาน Out Door เป็นส่วนใหญ่ ทุกแง่มุมของ Surface 3 เป็นนวัตกรรมสุดล้ำที่สร้างสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน  สวยงามและทนทาน ครบรสของฟังชั่นการใช้งานที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อป เรียกว่า 2 in 1 สะดวกที่สุดในการพกพาไปได้ทุกที่ และช่วยคุณเซฟเงิน เพราะเรียกได้ว่าที่สุดของ 2 ความคุ้ม ด้วยเงินก้อนเดียว 

หมายเหตุ 
Review จากแคตตาล็อค ด้วยความตั้งใจให้คุณได้ข้อมูลที่เชื่อถือได้
Review จากความชื่นชอบ ความทันสมัย
สอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขายนะจร๊าาาาา  ที่อุ่นไม่มีให้ซื้อจร้าาาา  แต่ถ้ามีฟรีๆ มาให้อุ่นสักเครื่องก็แจ่มว๊าวนะ ... 555x


Credit ภาพ

Thenextweb.com
gizmag.com
phonearena.com
vulcanpost.com
digitaltrends.com

เอาล่ะขอให้มีความสุขกับทุกสิ่งที่เลือก และใช้ทุกสิ่งไปกับชีวิตได้คุ้มค่าทุกพื้นที่ชีวิตนะจ๊ะ

Take Care.
อุ่นไอ ไทยแลนด์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น