วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

OPPO N3 



สมาร์ทโฟน กล้องหมุนได้ จาก Oppo ตัวเครื่องสีขาว น้ำหนักเบาด้วยภายในตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียม อัลลอยระดับพรีเมี่ยม คุณภาพยอดเยี่ยม  ไว้วางใจได้เลยในเรื่องความแข็งแกร่งทนทาน เพราะแกนกลางเป็นโลหะทั้งชิ้น ทาทับด้วยสีขาว ส่วนฝาหน้าและฝาหลังเป็นพลาสติกโพลีคาบอร์เนต งานประกอบแน่นหนาและล้ำไปด้วย Ultra HD ปรับภาพสู่ความละเอียดถึง  16  ล้านพิกเซล ให้ภาพชัดเป๊ะทุกมุม


Dual – Sim ใส่ซิมการ์ดได้ถึง 2 เบอร์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมนุษย์ Social  แห่งยุค

VOOC Mini Repid Charge  ประหยัดเวลาด้วยการชาร์จแบตเตอรีได้ไวกว่าถึง 4 เท่า ชาร์จ 5 นาที สามารถใช้พูดคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง หรือ ชาร์จเพียง 30 นาที แบตเตอรี เพิ่มขึ้นถึง 75%
นอกจากนี้ สำหรับผู้ชื่นชอบภาพเคลื่อนไหว ยังได้สนุกไปกับการตัดต่อ VDO ด้วยเมนู Stitch Videos  ถ่ายภาพ Panorama สนุกกันในโหมด Auto Panorama มีระบบจดจำใบหน้า Face Recognition ตกแต่งภาพอย่างสร้างสรรค์ด้วย Photo Effects และเติมเต็มความรู้สึกของภาพด้วยตัวอักษรในเมนู Photo Captions

สรุปแล้ว OPPO N3  เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการเซลฟี่  โพสต์ภาพถ่ายกันไม่รู้เบื่อ และหลงใหลมือถือดีไซน์ล้ำสุดชิค กับกล้องหมุนได้อัตโนมัติ ที่ควบคุมเพียงนิ้วสัมผัส  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณที่ต้องการถ่ายรูปได้รวดเร็วดังใจ เพราะ โทรศัพท์ของคุณเป็นนวัตกรรมกล้องหมุนอัตโนมัติ 206 องศา ควบคุมการสั่งงานเพื่อให้กล้องหมุน เพียงด้วยการเลื่อนนิ้วขึ้นลงที่หน้าจอ หรือผ่านรีโมทอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด O-Click 2.0 รวมถึงสามารถสั่งงานโดยผ่านระบบสแกนลายนิ้วมือได้อีกด้วย และหากชื่นชอบภาพวิวสวยงาม คุณก็จะได้มองโลกกว้างไปกับเทคโนโลยีสุดล้ำกับการสร้างสรรค์ภาพถ่าย Panorama ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพทิวทัศน์ที่สวยงาม หรือภาพท้องฟ้าได้อย่างกว้างไกล ดื่มด่ำกับความรู้สึกอิสระสุดหัวใจ
Credit ภาพ
www.aliexpress.com
specphone.com
mobile.kapook.com
mobile.kapook.com
www.gsmarena.com

อุ่นไอ ไทยแลนด์
Review

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น