วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

vivo X5

สมาร์ทโฟน ดีไซน์บางเฉียบ คมชัดด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi

ตัวเครื่อง ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม สวยงามผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม แลดูประณีตสวยงาม ให้สัมผัสที่ลงตัวด้วยการตัดขอบด้วยอลูมิเนียมรอบตัวเครื่อง ในความบางที่  6.3 มิลลิเมตร หนักเพียง 141 กรัม  มาพร้อมจอแสดงผล HD IPS ขนาด 5.0 นิ้ว (720 x 1280 พิกเซล) ใส่ซิมการ์ด 2 ซิม หรือจะเลือกเป็น  1  ซิมกับอีก 1 Micro-SD การ์ด (รองรับสูงสุด 128 GB) ก็ได้
รองรับเครือข่ายอินเทอร์เนต  4G ให้คุณได้สนุกไปกับโลกแห่งการสื่อสารไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นการดูคลิปวีดีโอ เล่นเกม รวมถึงส่งข้อมูลได้อย่างเต็มที่ด้วยความเร็วสุดแรง

ประมวลผลเต็มประสิทธิภาพด้วย
CPU Qualcomm Snapdragon  615 Octa-core 1.5 GHz 64-bit มาพร้อมหน่วยความจำ RAM 2GB และ ROM 16GB เพิ่มหน่วยความจำ TF card ได้สูงสุด 128GB มาพร้อม Funtouch OS 2.0 (Based on Android 4.4 KiKat) เน้นโทนสีที่จัดจ้าน ให้ความรู้สึกสดใสและสนุกสนาน


สัมผัสความเร้าใจของเสียงด้วยระบบเสียง Hi-Fi  ที่ติดตั้งมากับชิพเสียง DAC CS4398 ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง vivo และ Cirrus Logic มาพร้อมแอมป์ MAX97220 ทำให้ได้เสียงคมชัดทุกรายละเอียด


สนุกกับการถ่ายภาพ  ให้ทุกภาพสว่างชัดเป๊ะ ด้วยกล้องหน้าที่ความละเอียด  5 ล้านพิกเซล Wide-angle lens รูรับแสง F2.4  และกล้องหลังที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เลนส์ 6 ชิ้น 
รูรับแสง F2.0 และยังมาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพกลางคืน โหมดเบลอภาพพื้นหลัง และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยให้ภาพถ่ายของคุณสวยงามแบบมืออาชีพกันเลยทีเดียว


Vivo X5 เหมาะสำหรับผู้ชื่อชอบสมาร์ทโฟนที่ขึ้นชื่อเรื่องพลังเสียงและคุณภาพกล้องขั้นเทพ นั่นหมายความว่า เหมาะอย่างยิ่งกับทุกคนที่ชอบฟังเพลง ดูวีดีโอ และถ่ายภาพ 

Credit ภาพ
mixphone.net
thaialibaba.com
thaimobilecenter.com
geekbuying.com
news.siamphone.com

อุ่นไอ ไทยแลนด์
Review

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น