วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Samsung Galaxy J1

วันนี้แวะเอาสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ราคาประหยัด (3,900 บาท) มาฝากกัน ... จัดมาๆ ให้ได้เอื้อมถึงกันง่ายๆ จร้าาา


กล้องหน้าที่มีรูรับแสงกว้างขึ้นกว่าเดิม คือ F2.2 พร้อมความละเอียดถึง 2 ล้านพิกเซล สนุกกับการเซลฟี่ ให้หน้าสวยเนียนใส ถ่ายรูปที่ไหนก็ได้ภาพสว่างใส มั่นใจและดูดี ด้วยโหมดหน้าสวย (Beauty Face Mode) ที่กล้องหน้า และสวยชัดทุกองศา ด้วยกล้องหลังที่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล (Auto Focus) พร้อมแฟลช LED และโหมดถ่ายภาพกว่า 5 โหมด
ถ่ายเซลฟี่ได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องยื่นมือกดปุ่มถ่ายภาพ ด้วยโหมด Palm Selfie แค่ยกมือ กล้องจะจับเวลาถอยหลังอัตโนมัติ ปกติโหมดนี้จะพบแค่ในสมาร์ทโฟนรุ่นกลางไปถึงใหญ่ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กถือเป็นกำไรเกินคาดด้วยราคาซื้อเพียง 3 พันกว่าบาท และปรับโทนสีของภาพได้ตามต้องการด้วยโหมดฟิลเตอร์แต่งรูป

สเป็คเครื่อง
หน้าจอแสดงผลกว้าง 4.3 นิ้ว (480x800 พิกเซล)  ดูชัด สบายตา
Dual Core 1.2 GHz ประมวลผลเร็ว
หน่วยความจำภายในเครื่อง
4GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card สุงสุดได้ถึง 64GB+512MB (RAM)
Dual Sim Always On รองรับ 2 ซิม และทุกเครือข่ายในเครื่องเดียว
แบตเตอรี่
1,850 mAh พร้อมด้วยโหมดประหยัดพลังงาน (Ultra Power Saving Mode) ใช้ได้นาน 20 ชั่วโมง แม้ว่าแบตจะเหลือแค่ 10% (โดยปิดการทำงานฟังชั่นที่ไม่จำเป็น)
ระบบปฏิบัติการ
AndroidTM 4.4KITKAT
Samsung Galaxy J1 เหมาะเอาไว้ใช้เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับมือใหม่ที่ต้องการประหยัดงบประมาณ  หรือสำหรับคนที่เบื่อสมาร์ทโฟนสเป็คแรงๆ หน้าจอใหญ่ อยากได้เครื่องเล็กราคาเบาๆไว้เป็นมือถือถ่ายภาพเซลฟี่ หรือเอาไว้เป็นโทรศัพท์สำรองเผื่อเครื่องหลักแบตหมด (แบตเตอรี่เครื่องนี้ อึดมาก)  และด้วยขนาดเล็ก ก็สะดวกต่อการพกพา 


ขอให้สนุกกับชีวิตในทุกจังหวะ
อุ่นไอ ไทยแลนด์


Credit ภาพ
youtube.com
samsung.com
techmerry.com
pocket-lint.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น