วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Samsung GALAXY Note Edge

โปรดปรานอย่างแรง สวยงามที่สุดที่เคยเห็นสมาร์ทโฟนมา อีกครั้งภาพยนต์โฆษณาก็โดนใจ จึงเอามาเขียนบอก

Samsung GALAXY Note Edge สมาร์ทโฟนเรียบหรู มาพร้อมนวัตกรรมขอบจอโค้ง ด้วยสเป็ค
Super AMOLED Display & Quad HD (2560x1440) จอแสดงผลระดับพรีเมี่ยม ขนาด 5.6 นิ้ว ที่ความละเอียด 524 พิกเซลต่อตารางนิ้ว ให้หน้าจอคมชัดขึ้น เหนือกว่าจากภาพความละเอียดที่เพิ่มขึ้นจาก HD ถึง 4 เท่า ให้สีสวยสมจริง ได้สัมผัสถึงสีสรรที่กลมกลืนมีชีวิตชีวาเหมือนมองดูภาพจริงด้วยตาเปล่าในทุกโอกาสการใช้งาน


Profesional  Processor
ให้คุณใช้งานลื่นไหลด้วย ชิป Snapdragon 805 แบบ Quad-Core ความเร็ว 2.7 GHz และระบบปฏิบัติการ Android 4.4 (KitKat) หน่วยความจำภายใน 32GB+3GB(RAB) รองรับ
MicroSD สูงสุด 128GB รองรับการเชื่อมต่อ 3G, 4G LTE, WiFi, Bluetooth, NFC, IR LED


Fast Charging and Ultra Power Saving Mode
ประหยัดเวลาในการชาร์จแบตเตอรี โดยชาร์จจาก 0% ถึง 50% ใช้เวลาเพียง 30 นาที (เมื่อใช้งานคู่กับ 9V charger)  พร้อมโหมดประหยัดพลังงาน ไม่ต้องกังวลเรื่องขาดการติดต่อ เพราะแม้แบตเตอรีมีเพียง 10% ก็ยังสามารถสแตนบายด์ใช้งานโทรเข้าโทรออก เล่นอินเตอร์เนทได้นานถึง 24 ชั่วโมง


16MP with Front Camera
กล้อง
16 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหน้า 3.7 ล้านพิกเซล เลนส์ F1.9 ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สว่างสดใส ถ่ายภาพเซลฟี่หมดปัญหาภาพสั่นจากการกดชัตเตอร์ เพียงทาบนิ้วบน Heart Rate Sensor ก็สามารถถ่ายภาพได้ทันที ให้คุณได้รับภาพที่ดีที่สุดสำหรับทุกความประทับใจในชีวิต

Check your notifications without interruption
การแจ้งเตือนทั้งหมด เช่น ข้อความ อีเมลล์ จะไปปรากฏที่หน้าจอของ Edge (ขอบจอโค้งด้านข้าง) ทำให้ไม่รบกวนเมื่อคุณใช้งานอยู่กับหน้าหลัก

S Pen  ปากกาที่ใช้งานได้เสมือนเม้าส์พีซีพร้อมด้วยฟังก์ชั่น Smart Select และ Photo Note ให้คุณเลือกรูป  หรือคอนเทนต์จากเวปไซต์ได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำยิ่งขึ้น ให้คุณได้รับประสบการณ์การเขียนในระบบดิจิตอล ที่อิสระเสมือนธรรมชาติ ด้วยคุณภาพตัวอักษรที่ละเอียดมากขึ้น


Quick access to applications and tools
ให้คุณเข้าสู่แอพพลิเคชันโปรดได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ด้วยขอบจอโค้งที่สามารถจัดเรียงแอพพลิเคชันได้อย่างมีสไตล์ ง่ายต่อการใช้งาน

Samsung GALAXY Note Edge เหมาะสำหรับผู้ชื่อชอบไลฟ์สไตล์เรียบหรู ชื่นชอบความทันสมัยก้าวล้ำไปก่อนใครเสมอ ด้วยการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย ใช้งานได้มีประสิทธิภาพที่สุด

หมายเหตุ
Review จากแคตตาล็อคด้วยความตั้งใจ
Review จากความชอบ ไม่รู้ไปมากกว่านี้  รู้แต่ว่าสวยมว๊ากกกก  ดังนั้น ถ้าถามไรมาจะตอบได้อย่างเดียวว่า สวยมัก มาก 555x แต่ก็อยากคุยด้วยนะ
หากได้ประโยชน์จากบล็อคนี้ หรือ สนุกกับ Samsung GALAXY Note Edge แวะมาเล่าสู่กันฟังบ้าง ก็จะขอบน้ำใจอย่างแรงเลย !!!

Credit ภาพ
Papayatop.com
Digitaltrends.com
Theunlockr.com
Wccftech.com
Knowyourmobile.com
Shopandroid.com
Samsungparty.com

Take Care.
อุ่นไอ ไทยแลนด์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น